Trong không gian của của toàn bộ ngôi nhà cấp 4 thì phòng khách có vị trí quan trọng nhất. Phòng khách không đơn giản là nơi để tiếp khách, nơi để các thành viên trong gia đình sum họp, quay quần bên nhau mà là nơi thể hiện thói quen sinh hoạt và thể hiện cá tính, phong thái riêng của gia chủ.
Khi thiết kế và xây dựng nhà cấp 4, không gian phòng khách phải có diện tích rộng và là nơi bố trí khá nhiều vật dụng cho nên phòng khách ảnh hưởng rất lớn đến vận thế của gia đình. Chính vì điều này chúng ta cần thiết kế, bố trí bố cục phòng khách sao cho hợp phong thủy.
Những lưu ý về phòng khách khi xây nhà cấp 4 giá rẻ:

Phòng khách nên thiết kế xây dựng ở vị trí trọng tâm của ngoi nhà, đặt trước những phòng khác.
Phòng khách phải cung cấp đủ ánh sáng, tránh để không gian u ám, mờ nhạt.
Cửa phòng vệ sinh, cửa sau, nhà bếp, phòng khách không nằm trên một đường thẳng.
Phòng khách cửa phải luôn mở từ trong ra ngoài, từ trái sang phải theo quy luật tự nhiên như vậy cuộc sống gia đình không bị đảo lộn.
Phòng khách không bố trí các đường nội bộ , hành lang đâm, xuyên qua phòng khách, phòng khách là nơi hội tụ khí vượng của gia đình nên phải duy trì ổn định.
Trần phòng khách kị để màu đậm, phải có màu nhạt vị theo quy luật phong thủy, trần nhà tượng trưng cho trời, nền nhà tượng trưng cho đất, cho nên màu nên thì nên đậm và màu trần thì nên có màu nhạt.

thiet-ke-nha-cap-4-hop-phong-thuy(1)

Phong thủy luôn là vấn đề mà các gia chủ quan tâm trong thiết kế, xây dựng căn nhà và trong trang trí nội thất. Công ty Xây Dựng và Đầu Tư Phố Việt chuyên tư vấn xây nhà cấp 4 hợp với phong thủy. Chúng tôi cam kết chất lượng xây dựng công trình và thiết kế, xây dựng nhà phố tại tphcm theo đúng yêu cầu gia chủ và hơn hết là hợp phong thủy.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.