Làm thế nào để chọn nhà thầu giá tốt chất lượng? Đúng thế để có một căn nhà đẹp, chất lượng quả là việc làm không đơn giản. Hiện nay chủ nhà thường giao cho nhà thầu lo việc này nên chất lượng tốt hay xấu phụ thuộc vào năng lực và lương tâm của nhà thầu. Sau đây xin giới thiệu một số lưu ý khi chọn nhà thầu thi công.

Cách để chọn nhà thầu giá tốt chất lượng.

- Đầu tiên là nhà thầu phải có giấy phép hoạt động theo quy định của pháp luật.
- Người đứng đầu doanh nghiệp là kỹ sư xây dựng hoặc kiến trúc sư thi công tốt.
- Doanh nghiệp phải có kinh nghiệm thi công ít nhất từ 3 năm trở lên với mỗi năm có ít nhất 5 công trình được thi công.
- Chủ nhà nên trực tiếp đến các ngôi nhà mà doanh nghiệp đã thi công và xin phép gặp chủ nhà để được quyền đánh giá về nhà thầu và xem xét sản phẩm do nhà thầu làm ra.
- Chủ nhà đến các công trình mà nhà thầu đang thi công để xem xét, đánh giá năng lực của đội ngũ kỹ thuật và tay nghề của công nhân cũng như việc tổ chức công trường của nhà thầu.
- Nên hỏi nhà thầu là phân công kỹ sư hoặc kiến trúc sư nào giám sát cho ngôi nhà của mình nếu đã được giao thầu và nên gặp trực tiếp nhân viên này.
- Thông thường chúng ta hay chọn nhà thầu có đơn giá thấp. Tuy nhiên đó không phải là yếu tố quyết định trong việc lựa chọn nhà thầu. Nó phụ thuộc vào cách tính diện tích sàn thi công của nhà thầu, chất liệu vật tư sử dụng.
- Một yếu tố rất quan trọng là ràng buộc trong hợp đồng thi công. Mỗi công trình sẽ có sự ràng buộc riêng để đảm bảo cho công trình được chất lượng và chủ nhà không phải không phải gặp rắc rối khi hợp tác với nhà thầu.

Đơn vị thi công nhà phố tại tphcm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, nhà dân dụng, nhà xưởng với nguồn lực dồi dào. Công Ty TNHH Xây Dựng và Đầu Tư Phố Việt là nhà thầu thi công nhà phố trọn gói cam kết mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp, hoàn hảo và công trình đạt chất lượng cao nhất.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.