Những bước căn bản xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM

 
1. Chuẩn bị xây dựng nhà phố trọn gói 
- Chuẩn bị một nguồn tài chính sẵn sàng để xây dựng nhà phố trọn gói
- Theo văn hóa Á Đông thì người ta hay xem tuổi trước khi chuẩn bị xây nhà.
- Tìm kiến trúc sư và nhà thầu để vừa lên bản thiết kế nhà căn cứ vào đó để nhận báo giá xây dựng nhà phố trọn gói và kí kết hợp đồng xây dựng nhà phố.


  2. Bảng báo giá xây dựng nhà phố trọn gói  
- Việc chọn lựa nhà thầu xây dựng: trong giai đoạn chọn nhà thầu xây dựng không ít người trong số đó. Bạn có lẽ rất lo lắng không biết làm sao để chọn được một nhà thầu xây dựng nhà phố uy tín và có giá xây dựng nhà phố trọn gói hợp lý?
Chắc chắn là quý vi cũng nghe không ít lời bàn về nhà thầu xây dựng cắt xen vật tư, thi công không đúng theo bản vẽ, không theo thuận tuhận, thi công chậm tiến độ, nên phát sinh thêm nhiều chi phí,...không đảm bảo an toàn lao động.


+ 1 đội trưởng thi công: thường xuyên có mặt tại công trình, chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành mọi hoạt động thi công và giá sát kỹ thuật để quản lý công trình.

- Công ty Xây dựng Phố Việt sẽ cam kết luôn bố trí thường trực 1 đội trưởng thi công và 1 giám sát kỹ thuật để quản lý công trình.
+ 1 Giám sát kỹ thuật: thường xuyên có mặt tại công trường, có nhiệm vụ làm việc với chủ nhà các vấn đề liên quan đến kỷ thuật. giám sát, lường trước, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các sai sót về kỹ thuật – cung ứng vật tư – an toàn lao động tại công trình, giám sát hoạt động của đội trưởng thi công.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.