Công ty TNHH Đầu Tư và Xây Dựng Phố Việt chuyên thiết kế, thi công nhà phố, biệt thự theo nhiều phong cách khác nhau. Có 3 phong cách phổ biến nhất hiện nay như: phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại,… Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong  nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một ngôi nhà sang trọng, mang tính nghệ thuật cao, thẩm mỹ và hợp phong thủy.
Thông thường nhà phố  có đặc điểm là bề ngang chỉ từ 4 – 6m, có một hoặc 2 mặt  tiếp giáp với mặt đường nên có nhiều mặt hạn chế về không gian, nhưng tùy vào phong cách thiết kế sẽ mang lại những đặc điểm riêng biệt. Đến với Phố Việt khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất để tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà của mình. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số đặc điểm của phong cách thiết kế thi công nhà phố tại tphcm nhé.

Những đặc điểm của phong cách thiết kế thi công nhà phố:

 Thi công nhà phố phong cách cổ điển.

Với tuýp người ưa sự sang trọng, sự tinh tế và hoài cổ thường hứng thú với không gian nội thất theo phong cách cổ điển.

Nhà phố cổ điển thường chú trọng đến hình thức và vẻ đẹp trong từng chi tiết. Vì vậy khi thiết kế các chi tiết kiến trúc cổ điển phải thật tỉ mỉ và cầu kì trong từng khâu. Phong cách cổ điển thường áp dụng những nguyên lý kiến trúc truyền thống theo phong cách Châu Âu như Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Những chi tiết, đường nét rất tinh tế và uyển chuyển. Về ngoại thất như cổng, tường rào, cột, mái, lan can phải thiết kế một cách tinh xảo, với đầy đủ hoa văn và các kiểu họa tiết, như thế  mới tạo được sự ấn tượng và thể hiện cá tính của gia chủ.

Thi công nhà phố phong cách hiện đại.
 
Nhà phố được thiết kế, thi công theo phong cách hiện đại thường đơn giản về hình thức nhưng lại nhấn mạnh vẻ đẹp về tỷ lệ và hình khối.

Với những gam màu nổi bậc luôn được ưu tiên lựa chọn trong việc thiết kế phong cách hiện đại mang lại sự trẻ trung cá tính. Hiện nay nhà phố hiện đại không cầu kì trong từng chi tiết mà đơn giản hóa những chi tiết, hoa văn và các kiểu họa tiết những vẫn giữ được nét sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Thi công nhà phố phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.


Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này vừa mang nhiều nét cổ kính khang trang vừa mang lại không gian sống yên bình nhẹ nhàng của cuốc sống hiện đại.

Thiết kế, thi công nhà phố theo phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển mang lại cảm giác hài hòa nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này vừa mang đậm nét cổ kính vừa mang lại không gian yên bình nhẹ nhàng của cuộc sống thời hiện đại.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.