Công ty xây dựng nhà Việt là Dịch vụ xây nhà trọ giá rẻ tại TPHCM và các vùng lân cận. Với đội ngũ thợ xây lành nghề, chuyên nghiệp đảm bảo làm quý khách thật sự hài lòng với chi phí tiết kiệm nhất. chuyên xây nhà trọ trọn gói, xây nhà trọ cho thuê, xây nhà trọ giá rẻ...

Đầu tư xây nhà trọ cho thuê là một sự lựa chọn đầu tư không rủi ro, nguồn thu ổn định, các nhà đầu tư không tốn nhiều thời quảng lý chỉ mất thời gian thu tiền vào đầu mỗi tháng, việc đầu tư nhà trọ còn có chi phí bảo dưỡng thấp, bên cạnh đó chủ đầu cũng có những yêu cầu về:
  1. Mẫu thiết kế xây nhà ống 3 tầng 58m2
  2. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại 8×22,5m
  3. Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại 4,2x18m
  4. 3 Thủ Tục Pháp Lý Cần Thiết Khi Xây Nhà



- Chi phí đầu tư ban đầu ít: đây là tiêu chí quang trọng cũng như nhà đầu tư lựa chọn một nhà thầu xây giá thấp.
- Chi phí thấp nhưng phải bền bỉ, đó là sự quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư, bởi nhà trọ mà nhanh xuống cấp họ phải tái đầu tư vào nhà trọ một khoản tiền làm lợ nhuận sinh ra từ nhà trọ giảm đi. 

Điều quan trọng không kém nữa là tính thẩm mỹ vì người thuê trọ luôn muốn ở trong phòng trọ đẹp, sạch và sang trọng sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài. Ngoài ra phòng trọ là nơi họ tiếp khách và sinh hoạt mỗi ngày nên một phòng trọ đẹp là nơi họ luôn muốn thuê trọ lâu dài.

Do nắm bắt được những tiêu chí do các nhà đầu tư quan tâm Cty xây dựng Nhà VIỆT luôn đặt các tiêu chí mà nhà đầu tư và người thuê lên trên hết, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đề ra, luôn thay đổi mẫu mới, luôn cải tiến kỹ thuật thi công, luôn chọn những vật tư mới nhằm cho những phòng trọ đẹp hơn, bền hơn và tiết kiệm chi phí hơn. 

Công ty xây dựng nhà Việt là đơn vị chuyên về thiết kế và xây nhà trọ tại Tp.HCM , .... Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những căn nhà đầy đủ tiện ích và phù hợp với mọi yêu cầu của từng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn mà chất lượng, giá cả, tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế trọn gói nhà cấp 4, thi công nhà trọ, thi công nhà phố, biệt thự… với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

 Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

Bước 1: Khảo sát lấy ý kiến khách hàng
Bước 2: Phân tích ý tưởng, đưa ra các phương án thi công
Bước 3: Trình bày các phương án và báo giá sơ bộ với khách hàng
Bước 4: Hai bên thống nhất phương án thi công và chi phí
Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện công trình
Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.